Logo
Print this page

Thiết kế không gian ngôi nhà bạn với tranh cây xanh

Rate this item
(2 votes)

Ai cũng muốn trang trí, thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình trở nên đẹp hơn và lung linh hơn. Hiện nay một trong những giải pháp giúp ngôi nhà trở nên hài hòa, mát mẻ và tươi mới hơn trong dịp tết đó chính là việc các bạn sử dụng tranh cây xanh trong nhà như vậy sẽ làm tươi mới ngôi nhà hơn rất nhiều. 

Kết quả hình ảnh cho tranh cây xanh

Tranh cây xanh

Khi lựa chọn treo tranh cây xanh trong nhà đang đây là một thú chơi sành điệu của người Việt . Bởi đặc tính của các khu đô thị bạn ở hiện nay thiếu không gian trang trí sân vườn chính vì thế đây được xem là một trong những giải pháp kiến trúc xanh nhằm giúp ngôi nhà trở nên thân thiện hơn với môi trường rất nhiều.
Đặc biệt tranh cây xanh có hai loại trang trí đó chính là : trồng đất và trồng thủy sinh.Đối với loại tranh cây trồng đất thường thì các cây hoa cây cảnh được trồng tổ hợp với nhau tạo các mảng màu trên chất liệu ốp tường có đóng thành khung tranh trong khi loại tranh cây thủy sinh thì các cây hoa và cây cảnh được trồng trong các hộp dinh dưỡng chứa nước và ghép lại với nhau tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp.
Đặc biệt với những ưu điểm tính thẩm mỹ cao như vậy sẽ giúp tiết kiệm diện tích trồng cây bức tranh thiên nhiên sống động này sẽ giúp căn nhà thêm hài hòa, tươi mới và đầy sức sống hơn bao giờ hết cho không gian ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó chưa kể các bức tranh cây xanh khá nhẹ có thể dễ dàng di chuyển tới vị trí có ánh nắng để nhằm giúp cho cây sinh trưởng và phát triển tốt hơn.

Hình ảnh có liên quan

Tranh cây xanh

Đặc biệt đối với các loại cây xanh trồng trên các bức tranh cây thường là những cây thích hợp sống ở trong nhà như hoa Đá, Xương Rồng… ngoài ra có thể trồng các loại cây như Mẫu Tử, dây Thường Xuân… như vậy để tạo thêm sự sinh động hài hòa cho bức tranh. Bên cạnh đó cũng cần lựa chọn thật kỹ các loại cây xanh trồng trong nhà bởi không phải loại cây nào cũng trồng tổ hợp được với nhau chính vì thế phải có chế độ ánh sáng và lượng nước tưới sao cho thật phù hợp và tương đồng.


Việc chăm sóc các bức tranh cây xanh khá đơn giản tuy nhiên cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo cho cây :
- Các bạn nên chọn lựa khung tranh phải chắc chắn, bền và chống thấm nếu không sẽ làm bẩn nhà lúc tưới cây.
- Đặc biệt đối với những cây xanh trồng trên tranh phải bám chắc vào khung tranh như vậy nhằm tránh trường hợp cây rơi rụng xuống sàn nhà như vậy sẽ làm hỏng tạo hình tổng thể của bức tranh.
- Đối với những loại cây xanh có thời điểm rụng lá khác nhau chính vì thế cần phải nhặt lá cây định kỳ và loại bỏ các lá xấu,lá hỏng, lá yếu để tranh cây xanh luôn luôn đẹp mắt cho căn phòng.
- Riêng cây thủy canh thì các bạn cần chú ý thay dung dịch dinh dưỡng theo định kỳ để cây phát triển tốt và tuổi thọ sống lâu dài.

Last modified on Monday, 06 March 2017 15:31