Logo
Print this page

Cách bố trí các thiết bị điện lạnh khi xây dựng, sửa chữa một căn nhà

Rate this item
(1 Vote)

Cách bố chí các thiết bị điện lạnh khi xây dựng, sửa chữa  một căn nhà

Rất nhiều câu hỏi được gửi đến chúng tôi với tự đề như : “ có nên chạy ống đồng trong tường hay không”  từ các bác, các anh, các chị gọi về cho chúng tôi để thao khảo khi xây nhà mới, sửa chữa nhà cũ.

 Chúng tôi:

Công ty ĐIỆN LẠNH AZ

Đ/C : Só 98 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Đ/T : 0984 147 246

Website:  https://dienlanhaz.vn/

Với nhu cầu thẩm mỹ của ngôi nhà của chúng ta ngày nay là vấn đề rất được nhiều người quan tâm. Khi làm nhà mới xong hay sửa chữa một căn nhà cũ mang lại nét thẩm mỹ cao  là điều mà chúng ta ai cũng mong muốn.

Có rất nhiều điều chúng ta cần quan tâm ở các vấn đề sửa chữa nhà như nội thất, kiểu dáng …Nhưng do chúng tôi là công ty sửa chữa điện lạnh nên chúng tôi chỉ xuay quang đến việc làm sao để làm thẩm mỹ được ngôi nhà bạn với các vật dụng như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh …..

Về  phần máy giặt

Việc một ngôi nhà thiết kễ chỗ để máy giặt hợp lý sẽ làm cho ngôi nhà bạn mới sửa chữa sẽ rộng hơn và thuận tiện hơn, bằng cách chúng ta nên đặt ống chờ đường cấp nước , cũng như đường thoát nước của máy giặt thật hợp lý.

Về phần tủ lạnh

Các bạn cần lưu ý kích thước của tủ để chúng ta khi sửa chữa nhà thiết kế một vị chí hợp lý cho căn nhà chúng ta được rộng hơn, và khi bên xây dựng lắp đặt điện nước nên nhớ đặt đường điện chờ sẵn chỗ để tủ lạnh để tiện cho việc cắm nguồn. Chúng tôi là công ty sua tu lanh tai ha noi nên chúng tôi luôn lắm rõ được để tư vấn cho quý khách một cách tốt nhất.

Về phần của bình nóng lạnh

Trong nhà tắm các bạn cần thiết kế chỗ đặt bình nóng lạnh cũng như các đầu chờ sắn, đường điện nguồn, atomat để khi lắp bình nóng lạnh sẽ được thuật tiện cũng như thảm miyx cao hơn nhé.

Về phần của điều hòa

Do điều hòa được lắp đặt ở các phòng ngủ, phòng khách nên việc chúng ta sửa chữa nhà xong mới lắp điều hòa lúc này ống đồng sẽ hở ra bên ngoài rất xấu nên các bạn cần lưu ý vấn đề này là : Cần lên kế hoạt lắp đặt điều hòa ở vị chí tiện nghi nhất để chúng ta chạy ống đồng , ống dẫn gas điều hòa trước khi hoàn thiệt ngôi nhà nhé.

Việc chạy ống đồng âm trong tường sẽ làm cho ngôi nhà chúng ta sẽ đẹp hơn không  còn hở ống đồng ở phòng khách như một số nhà thiết kế ngày sưa.

Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng nên lắp đặt ống đồng chon tường khi làm một nàh mới hay sửa chữa  nhà mình để có thẩm mỹ trong ngồi nhà đẹp nhất có thể.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Last modified on Tuesday, 08 August 2017 08:11

BÀI VIẾT LIÊN QUAN