Tư vấn qua Tư vấn 24/7

Tel: 04.8588.4898

A+ A A-

Tư vấn sơn nhà đẹp theo phong cách Ombre

Rate this item
(4 votes)

Mới đây một xu hướng phối màu mới được truyền tay nhau ở mọi lĩnh vực cả ở thời trang, sơn nhà ... đó là phong cách Ombre, cách phối màu sắc tinh tế sao cho màu sắc chuyển dần từ tông nhạt sang đậm, từ sáng sang tối hay ngược lại. Cùng tìm hiểu phong các này qua việc ứng dụng vào sơn nhà, thiết kế không gian sống.

Kỹ thuật sơn tường theo phong cách​ Ombre :  Không chỉ được áp dụng phổ biến trong công nghệ nhuộm của ngành thời trang, trong trang trí nội thất, kỹ thuật Ombre cũng đem lại những hiệu quả vô cùng bất ngờ

Cách sơn tường nhà đơn giản nhất bằng kỹ thuật Ombre là sử dụng một màu sắc với các sắc độ khác nhau. Bí quyết ở đây là càng lên cao, sắc độ màu càng phải nhạt và nhẹ để giữ cho căn phòng sự thoáng đãng. Trong căn phòng này, màu xanh đậm ở phần chân tường đã nhạt dần lên phần trần nhà.

Cặp đôi vàng - xám tuy không phải màu sắc trang trí phổ biến, nhưng sự biến chuyển và kết hợp lạ mắt của chúng đã mang đến sự độc đáo, đẹp mắt, thời trang và bay bổng cho căn phòng này.

Bạn cũng có thể sử dụng những vạch màu sắc khác để làm nổi bật từng cấp màu khi sử dụng kỹ thuật Ombre. Trong căn phòng dưới đây, các bậc màu được phân cấp bằng các sọc kẻ nhỏ màu trắng. Bằng cách này, sự khác biệt của màu sắc sẽ được thể hiện rõ ràng hơn.

Bài viết được tham khảo từ: Mycolor

Last modified on Sunday, 11 October 2015 12:55
0915 486 555